2019年2月25日 星期一

美食.農地.Leyndarmál US notaður tíska e-verslun

Í Kína, þó að notaður e-verslun sé ekki skrítið hugtak, hefur það aðeins byrjað að þróast á síðustu fimm árum. Á þessari stundu er ennþá ekki þroskaður hagnaður líkan fyrir samþætt stór vettvang, svo sem aðgerðalaus fisk og flytja. Lóðrétt vettvangur í tískuflugum Plum og aðeins annað er enn í upphafi ársins. Hins vegar hefur US-höndin fyrir tískuviðskipti, Thredup, The RealReal, Poshmark þrír risar, fengið 130 milljónir, 173 milljónir og 153 milljónir Bandaríkjadala í fjármögnun. Meðal þeirra, Thredup, sem var stofnað árið 2009, hefur lengsta sögu. Eins og er, einn af hverjum tíu konum í Bandaríkjunum er Thredup notandi. Þegar innlendum notaða tísku fyrirtæki vettvang að nýta lágmark-kostnaður benda á aðdráttarafl í online venja notandans menningu, hefur víðtæka reynslu, fjölmennra notanda erlendum fyrirtækjum en hafa mismunandi stefnur: mikið eins og lúxus verslun opnuð á línu búð; munaðarvörur og tíska hönnuður farnir að stuðla að þróun á eftirmarkaði, notandi áhersla fellur umhverfisvænni og sjálfbærri eftirmarkaði. Í tísku fyrirtæki website grein Fashionista er nefnist "2018, efri viðskipti hefur orðið almennum" (2018 var ár endursölu fór almennum) grein, yfirmaður RealReal, Thredup, Rebag, Depop hinn notaða tíska viðskipti pallur með Þessar fyrirbæri voru bentar á og skoðanir þeirra á notuðum viðskiptum og hringlaga hagkerfi voru birtar. "Steininn af öðrum fjöllum er hægt að nota til að ráðast á jade" og þessi grein hefur verið safnað saman til að gera greinina ítarlega skilning á hinni nýjustu tískuverslunamarkaðnum í Bandaríkjunum og sem viðmiðunarpunktur fyrir þróun innlendrar vettvangs. 2018, við erum eitt af mest smart efni eru tilbúnir til að tala um er sjálfbærni: Burberry brenna umfram birgðum af vörumerki lúxus þurfa að sniðganga feld, og þá Reforamtion, Everlane aðrar tegundir á útgáfu sjálfbæra hringrás opnara og meira tilbúnir að rödd, A einhver fjöldi af fyrirsögnum og verkefnisstjórar koma saman til að gera neytendum betur meðvituð um tjónin sem tíska neysla hefur á jörðinni og raunhæfar leiðir til að innihalda það. Á sama hátt er 2018 einnig verulegt ár fyrir notaðar viðskiptasíður, svo sem RealReal, Thredup, Rebag, Depop og Vestiaire, auk karla í götustígum, td Grailed og StockX. Vegna örlítið mismunandi viðskiptamódelanna, halda þessum notuðum vefsíðum einstökum stöðum í brennandi samkeppni. 2018 er fyrsta árið sem notað er í viðskiptum. Frá þessu ári er gert ráð fyrir að notaður er viðskiptahallinn á tíu árum. Hægt er að endurnýja sjálfgefið endurvinnslu sjálfgefið efni, jafnvel hvar sem er, þannig að útiloka misskilning á sendingu fyrir nokkrum árum. Á sama tíma hafa fleiri og fleiri neytendur uppgötvað möguleika á notuðum viðskiptum þegar fleiri og fleiri vörumerki samþykkja markaðsaðferðir eins og efla og takmarkaða útgáfur. Notuðum viðskiptum varð almennt á árinu. Á undanförnum árum hefur notaður viðskipti iðnaður fengið milljónir dollara í fjárfestingu og fjölmargir notendur. Á síðasta ári hafa þessi netfyrirtæki nýtt sér þessar auðlindir. Taktu RealReal (US notaða lúxus sendingu vefsíðu) sem dæmi. Sumarið 2018, eftir upplifunarversluninni í New York, opnaði félagið 1.000 fermetra netverslun á Melrose Street, sem er stórt verslunar- og afþreyingarmiðstöð í Los Angeles. "Við komumst að því að reynslubúðin vakti marga sem aldrei höfðu selt vörur," sagði Reali Real, markaðsstjóri Lati Levisk. "Þeir sem ekki eru notaðir til að kaupa hágæða vörur á netinu, koma í verslunina. Það er mjög góð leið til að sérsníða og njóta sérþjónustunnar af fagfólki. " Með sléttum hönnun og kaffihúsi, er netverslun Melrose ekki eins og lúxus deildarverslun en sendibúð. Í samanburði við annars vegar birgðir sem hafa verið til í áratugi hefur þetta gert vettvang internetið að skipta máli í líkamlegum verslunum þeirra. Stofnandi og forstjóri Regar, Charles Gola, sagði: "Hluti verksins er í raun að útrýma fordóma allra gagnvart hinum nýju viðskiptalífi." Nóbaksverslun Rebag er í Melrose, mynd frá BFA Sem afgreidd lúxuspoka sendingar vettvangur, byrjaði Rebag sem netverkefni og hefur opnað fimm líkamlega verslunum á síðasta ári, þrír í New York og tveir í Los Angeles, þar af er eitt í Melrose. Helstu verslunarhverfið liggur við lúxusvörur eins og The Row, Oscar de la Renta og Isabel Marant, og var einu sinni verslunin í Anya Hindmarch. Gola sagði að vegna þess að verslunin var hönnuð sem hámarksmartölvur, tóku margir komandi viðskiptavinir ekki í skyn að vörurnar voru notaðar. Markaðsstjóri Thredup, Sam Blumental, sagði einnig: "Mikilvægt markmið um að opna líkamlega verslun er að afmenga á netinu notaða vöru og endurnýja gamla verslunina." Í viðbót við þetta, Depop (félagslegur verslunar staður). Það er ekki sendingarmodill, en leyfir notendum að eiga viðskipti beint á forritið. Depop stofnaði einnig líkamlega verslun, en upphafið er algjörlega öðruvísi: líkamlegar verslanir í New York og Los Angeles eru vettvangur fyrir atburði. Á þremur dögum í viku verður offline verslun í Depop í Los Angeles umbreytt í skapandi ljósmyndastofu þar sem áætlaðir notendur geta tekið myndir af persónulegum búðum sínum. (Athugið: Á Depop sendir notendur myndir af hlutum sem á að selja og deila þeim á félagslegur net staður eins og Facebook og Twitter, eins og að birta eigin persónulegar verslanir og síðan eiga viðskipti við aðra notendur.) Auk þess að hafa líkamlega verslunum er önnur mikilvæg ástæða fyrir því að ýta mörg fyrirtæki til að opna netverslunar verslanir samstarf á vörumerki. Þrátt fyrir að mörg vörumerki, einkum lúxusmerki, hafa tilhneigingu til að standast notaðar viðskipti (vegna þess að þeir hafa ekki hagnað eftir að vörurnar eru dreift á RealReal), samþykktu þeir einnig hugmyndina árið 2018. Þetta er að hluta til vegna tískuhönnuðarinnar Stella McCartney, sem hefur alltaf talsvert sjálfbærni. Í lok ársins 2017 bað hún ítrekað fyrir föt sem ekki var fargað sem sorp og náði samstarfi við RealReal til að verða fyrsta verkefnisstjóri í lúxusgeiranum til að styðja við notuðum viðskiptum. McCartney hvetur neytendur til að endurselja fötin á hönnunarmörkuðum sínum sem eru aðgerðalausar og skila 100 $ lánslínunni. 2018, samstarf milli McCartney og RealReal smám saman myndast, og fá tilsvarandi verðlaun: Á RealReal pallur, notandi selja Stella McCartney fatnað jókst um 65 prósent árið 2018, fjöldi vara aukist um 74 Stella McCartney %. Nýlega, tvær tegundir tilkynnt að 2019 mun halda áfram að vinna. "Af því að draga úr neikvæðum áhrifum á umhverfið til að jákvæð áhrif, þetta ferli krefst þess að okkur öll að breyta hugarfari okkar og að dreifa tísku með ýmsum aðferðum og eyða úrgangi," sagði McCartney í yfirlýsingu. RealReal samstarf gefur viðskiptavinum okkar einföld og skilvirk lausn til að taka þátt í hringlaga hagkerfinu. " Fyrir vörumerki sem eru líklegri til að eiga samstarf, stofnaði Thredup svipað samstarf við 20 tegundir kvenna Reformation og Cuyana (hvetja neytendur til að kaupa minna) árið 2018. Og þetta er hluti af nýju forritinu sem kallast Upcycle, þar sem Thredup mun hjálpa smásala vörumerkjum endurvinna.http://www.web-linkers.tw/food01olan Amazon yakalanmadı. Yerel e-ticaret, Çin pazar ortamına çok aşina ve https://www.teamo.com.tw/klfood01.htmlstrateji çok esnek, fiyat savaşına ek olarak bir çevrimdışı savaş başlattı, bir http://www.web-linkers.tw/food02pazarlama savaşı ve yeni bir format yarattı. Örneğin, Taobao'nun seçimi ve https://www.teamo.com.tw/taipeifood01.htmlNetease'in katı seçimi gibi yaşam tarzı kategorisinde e-ticaretin seçimi. http://www.web-linkers.tw/food03E-ticaret işinin gelişimi aynı zamanda yerel kullanıcıların ihtiyaçlarını lojistik https://www.teamo.com.tw/taipeifood006.htmlhizmetleri ile karşılama güçlüğü ile de ilgilidir. Çin'in e-ticaret kullanıcıları SF http://www.web-linkers.tw/food04Express gibi lojistik şirketleri tarafından tam olarak eğitildi ve lojistik hızına https://www.teamo.com.tw/taofood04.htmldaha yeni ihtiyaç duyuldu (günde veya hatta 1 saat). Amazon'un dış lojistik http://www.web-linkers.tw/food05modeli iç ritime uyum sağlayamıyor (uzun nakliye döngüsü, bir hafta hatta https://www.teamo.com.tw/xinfood02.htmlyarım ay). Amazon, 2016 yılında Çin’de Çin’de başlamış olmasına rağmen, http://www.web-linkers.tw/food06kullanıcılara daha verimli lojistik hizmetleri sunabilmesine rağmen, JD's https://www.teamo.com.tw/miafood04.htmlPlus’ın üyelerinin lojistik verimliliğiyle karşılaştırıldığında günde bir saat bile http://www.web-linkers.tw/food07bir boşluk var. Diğer pazarlar, Çin pazarında azaltılmış alt öğe hizmetleridir. https://www.teamo.com.tw/food07.htmlAçıkçası, Çin'in İnternet devleri "çim" ve radikal ve bagajları yok. Yerel http://www.web-linkers.tw/food08pazarın "içini" anlamayan Amazon'un yabancı e-ticaret şirketleri ayağa https://www.teamo.com.tw/changfood04.htmlkalkamıyor. Ayrıca, Amazon’un ABD’deki merkezi, Çin pazarındaki http://www.web-linkers.tw/food09değişikliklerle ilgili geri bildirimler de gerisinde kalıyor. Bir adım geride, https://www.teamo.com.tw/nantoufood01.htmlYerel e-ticaretin etkisiyle, Amazon China'nın kendi kendini işleten e-ticaret http://www.web-linkers.tw/food10işletmesi, 2008'deki zirveden bu yana düşmeye başladı. Baştan aşağı, https://www.teamo.com.tw/yunlinfood01.htmlYeni büyüme noktaları ve Çin'deki e-ticaret devlerinin küçülmesini arayan http://www.web-linkers.tw/food11Amazon Çin, 2013 yılında Çin'de açılan sınır ötesi e-ticaret pazarında bahis https://www.teamo.com.tw/chiayifood01.htmloynamaya başladı. 2014 yılında, Amazon Çin dünyada ilk yurtdışı alım işini http://www.web-linkers.tw/food12başlattı ve ardından küresel bir mağaza işi ekledi, birlikte, Amazon Çin'in https://www.teamo.com.tw/tainanfood01.htmlsınır ötesi e-ticaret işini kurdular ve Amazon'un Çin'deki dört büyük http://www.web-linkers.tw/food13Amazon Çin'in sınır ötesi e-ticaret işinin önemi hala artıyor ve şimdi stratejik https://www.teamo.com.tw/kaohsiungfood01.htmlbir yönden "hayatta kalma yasası" na yükseldi. Bu hayatta kalma kanunu da http://www.web-linkers.tw/food14çalışmaya başladı. Şu anda, yurtdışı alımları Çin'de okuma dışında en göze https://www.teamo.com.tw/pingtungfood01.htmlçarpan iş. Shanghai Customs News’a göre, Nisan 2015’te, Amazon’un sınır http://www.web-linkers.tw/food15ötesi e-ticaret doğrudan alım ithalat siparişleri toplam gümrük alanının% https://www.teamo.com.tw/yilanfood01.html90’ından fazlasını oluşturuyordu. Bugün, Amazon Çin'in yurtdışı alımları http://www.web-linkers.tw/food16yavaşlamaya başlamış olsa da, Çin'in sınır ötesi e-ticaret pazarının pazar https://www.teamo.com.tw/hualienfood011.html2018’de, üçüncü çeyrekte Çin sınır ötesi e-ticaret pazarı pazarı http://www.web-linkers.tw/food17Sınır ötesi ticaret büyümesinin istikrarlı olmasına rağmen, umutsuz Amazon https://www.teamo.com.tw/taitungfood01.htmlÇin için yeterli olmadığı açık. Netease Koala ile birleşirseniz, başka bir http://www.web-linkers.tw/farm01

1 則留言: